1 Nhật Bản giới thiệu áo ngực cho khách du lịch..? Mon 15 Nov 2010, 16:56
3 Bích Đi Trước
Thành viên cấp 5
Một hãng đồ lót tại Nhật Bản vừa giới thiệu một
mẫu áo ngực đặc biệt nhằm thúc đẩy ngành du lịch nước này trong khi Nhật
Bản đang làm chủ nhà hội nghị APEC.
Bộ đồ lót mới của hãng Triumph.
Chiếc áo lót dành cho khách du lịch có tên gọi “Welcome to Japan” là
sản phẩm sáng tạo của Triumph. Được lấy lý tưởng từ bộ đồng phục của
hướng dẫn viên du lịch, chiếc áo có hình các điểm du lịch nổi tiếng của
Nhật Bản và có thể chào du khách bằng 3 thứ tiếng.Áo có một hàng gồm 3 nút điện tử ở giữa, với mỗi nút có thể phát ra
các câu chào bằng tiếng Anh, Trung Quốc và Hàn Quốc nếu người mặc ấn
vào.
Các nút bấm với những câu chào bằng 3 thứ tiếng.
Đi kèm với chiếc áo ngực là một chiếc váy ngắn mà khi mở ra sẽ có hình bản đồ Nhật Bản.Triumph cho biết hãng này hi vọng chiếc áo ngực trên - sáng tạo mới
nhất trong hàng loạt những chiếc áo ngực chỉ mang tính quảng cáo mà
hãng này từng tung ra để đánh dấu những sự kiện lớn - sẽ giúp hỗ trợ mục
tiêu đạt 30 triệu du khách mỗi năm của Nhật Bản.
Chiếc váy ngắn có hình bản đồ Nhật Bản.
Chiếc áo ngực dành cho khách du lịch được công bố ngay
trước khi Nhật Bản làm chủ nhà hội nghị APEC lần thứ 18, diễn ra tại
Yokohama từ ngày 11-15/11.
Xem video:
mẫu áo ngực đặc biệt nhằm thúc đẩy ngành du lịch nước này trong khi Nhật
Bản đang làm chủ nhà hội nghị APEC.
Bộ đồ lót mới của hãng Triumph.
Chiếc áo lót dành cho khách du lịch có tên gọi “Welcome to Japan” là
sản phẩm sáng tạo của Triumph. Được lấy lý tưởng từ bộ đồng phục của
hướng dẫn viên du lịch, chiếc áo có hình các điểm du lịch nổi tiếng của
Nhật Bản và có thể chào du khách bằng 3 thứ tiếng.Áo có một hàng gồm 3 nút điện tử ở giữa, với mỗi nút có thể phát ra
các câu chào bằng tiếng Anh, Trung Quốc và Hàn Quốc nếu người mặc ấn
vào.
Các nút bấm với những câu chào bằng 3 thứ tiếng.
Đi kèm với chiếc áo ngực là một chiếc váy ngắn mà khi mở ra sẽ có hình bản đồ Nhật Bản.Triumph cho biết hãng này hi vọng chiếc áo ngực trên - sáng tạo mới
nhất trong hàng loạt những chiếc áo ngực chỉ mang tính quảng cáo mà
hãng này từng tung ra để đánh dấu những sự kiện lớn - sẽ giúp hỗ trợ mục
tiêu đạt 30 triệu du khách mỗi năm của Nhật Bản.
Chiếc váy ngắn có hình bản đồ Nhật Bản.
Chiếc áo ngực dành cho khách du lịch được công bố ngay
trước khi Nhật Bản làm chủ nhà hội nghị APEC lần thứ 18, diễn ra tại
Yokohama từ ngày 11-15/11.
Xem video: