online2vd
Xem thêm
YGE đang làm tất cả để quảng bá cho lần comeback tới đây của Big Bang
14:20
Admin
Trong khi chuẩn bị cho sự trở lại chính thức vào ngày 24 tháng 2 tới
đây, YG Entertainment cho biết họ sẽ không tiết kiệm chi phí quảng bá
cho lần comeback tại Hàn đầu tiên của Big Bang sau hai năm.
Công ty thông báo họ đã chi vài trăm triệu won chỉ tính riêng việc
quảng cáo cho album. Hiện họ đang có 2 xe buýt đi vòng quanh Seoul cũng
như khoảng hơn 40 tấm banner sơn trên các xe buýt lưu hành trong thành
phố. Các banner về ngày phát hành album cũng được rải rộng khắp, trong
đó có một banner lớn hơn đặt tại Apgujung.
Quảng cáo cũng được đặt tại đường tàu điện ngầm số 2 và số 4, trailer
được chiếu tại các nhà hát lớn, đặt các khối đa diện tại hành lang nhà
hát cũng như hệ thống DLA tại Yongsan, Myungdong và Wangshibri. Một tờ
báo gần đây còn đưa tận hai trang quảng cáo đầy đủ.
Như vậy chưa đủ, công ty còn tiến tới việc đầu tư với các đối tác khác
của các công ty quảng cáo để tiến hành nhiều sự kiện quảng bá "tiếp xúc
tại chỗ" khác.
Một đại diện của ngành giải trí nói: "Các bộ phim dùng một lượng tiền
đáng kể cho các chi phí quảng cáo nhưng album được quảng bá qua các
chương trình truyền hình, vì thế đây chắc chắn là một trường hợp quảng
bá đặc biệt".
Kế hoạch quảng bá:
1. 2 xe buýt ( đi vòng quanh thành phố) - Từ 18 tháng 2 đến 16 tháng 3
2. Quảng cáo bên ngoài xe buýt (40 xe) - Từ 17 tháng 2 đến 17 tháng 3
3. Quảng bá offline
Các cửa hàng sẽ treo banner của album vào ngày 25 tháng 2 - ngày album phát hành offlinel
4. Trên tuyến xe điện ngầm số 2 và 4 tại nhà ga Sadang - Từ 21 tháng 2, đến 21 tháng 3
5. Tại các nhà hát
- Màn hình CGV
- Các poster / PDP
- Hệ tống DLA (Yongsan, Myeoung-dong, Wangsimni)
6. Quảng cáo 2P - Ngày 25 tháng 2
7. Tài trợ / Các đối tác quảng cáo:
CJ Foodville - Tous Le Jours (bánh)
- Quảng cáo tại chỗ (24 tháng 2 đến 31 tháng 3)
- Mục tiêu : 1350 chi nhánh trên toàn quốc
- Quảng cáo trên trang web Tous les Jours, EDM, POP, ...
CJ Foodville - Cold Stone (kem)
- Quảng cáo tại chỗ (24 tháng 2 đến 31 tháng 3)
- Mục tiêu: 70 chi nhánh trên toàn quốc
- Quảng cáo trên trang web Cold Stone, EDM, POP
GS25 (chuỗi cửa hàng tiện lợi)
- Quảng cáo tại chỗ (2 tháng 3 đến 31 tháng 3)
- Poster / sách giới thiệu về album của Big Bang
- Mục tiêu: Tất cả các chi nhánh trên toàn quốc
- Dùng GSTV
GS Caltex (chuyên về gas / lọc dầu)
- Tại các nhà ga với banner lớn (từ 7 đến 13 tháng 3)
- Quảng cáo trên trang web www.kixx.com.kr (với 600,000 thành viên)
- Quảng cáo trên trang web www.GSnPOINT.com (với 10,000,000 thành viên)
- Thẻ thành viên của GS Group & GS Caltex (36,000,000 thành viên)