áo ngực hình thù độc đáo, mang theo một thông điệp nào đó đã được các
hãng đồ lót sáng tạo nên.
giới thiệu chiếc áo ngực thân thiện với môi trường có hình quả cầu xanh
tại triển lãm Expo 2005 ở Aichi, Nhật Bản. Chiếc áo sử dụng các chất
liệu dễ phân huỷ và thân thiện với môi trường như cây ngô, cây gai dầu
và giấy.
Chiếc
áo lót hình bát cơm, bát súp và có chỗ cắm đũa của hãng đồ lót Nhật Bản
Triumph.
Người
mẫu trình diễn chiếc áo lót được làm từ sô-cô-la tại tuần lễ thời trang
sô-cô-la ở Bắc Kinh năm 2005.
Áo
lót có hình đôi găng tay bóng chày của hãng Triumph.
Áo
ngực Triumph có hình những chú hổ để ủng hộ đội bóng chày Nhật Bản
Hanshin Tigers.
Chiếc
áo ngực có thể biến thành chiếc túi mua hàng của hãng Triumph nhằm
khuyên mọi người giảm bớt sử dụng túi nhựa.
Áo
lót đồng bộ với máy tính xách tay mới của nhà sản xuất máy tính Đài
Loan Elitegroup được giới thiệu năm 2003.
Chiếc
áo lót của Triumph trở thành bưu điện cá nhân.
Người
mẫu New Zealand Leonie Trathen trình diễn chiếc áo lót lấy cảm hứng từ
đèn ô tô.
Chiếc
áo ngực của Triumph có chiếc dây dài khi cần có thể dùng làm khăn quàng
cổ. Áo được chế tạo để khuyến khích mọi người mặc quần áo ấm để giảm
bớt sử dụng máy sưởi nhằm tiết kiệm năng lượng và chống lại sự ấm lên
của khí hậu toàn cầu.
Mẫu
áo ngực của Triumph có tên gọi "chấm dứt giảm tỷ lệ sinh" nhằm nêu bật
vấn đề giảm dân số nghiêm trọng tại Nhật Bản.
Chiếc
áo ngực được trang trí với những chiếc pick gảy đàn do ca sĩ Sheryl
Crow thiết kế được trưng bài tại nhà đấu giá Sotheby, New York.
Thiết
kế áo ngực của Jennifer Aniston được trưng bày tại nhà đấu đấu giá
Sotheby's, New York.
Vikram
Tellis, một trợ lý tại nhà đấu giá Christies, xem chiếc áo ngực từng
được ngôi sao nhạc pop Madona mặc năm 1990.
Chiếc
áo ngực có hình 2 vòi nước được trưng bày tại thành phố Stavropol, miền
nam nước Nga.